วันพฤหัสบดีที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2557

Xbox แปะซื้อขายเวลากลางวันดั้งเดิมที่ญี่ปุ่นเงียบเสียงเหงาไล่ตามเก็ง



Xbox แปะซื้อขายวันแต่ เดิมที่ญี่ปุ่นเงียบเหงา ใจตามเก็ง

           วันที่ 4 กันยายน 2014 เป็นวันที่ขาย เครื่อง Xbox one ที่ญี่ปุ่นเป็นวันแรก โดยปกติแล้วเราจะเห็นการเปิดตัว ขายอะไรวันแรกที่ญี่ปุ่นนั้นมักจะมีภาพคนญี่ปุ่นเข้าแถวรอซื้อกันอย่างเป็นระเบียบเรียบร้อย แต่สำหรับ Xbox One นั้นไม่ใช่  เพราะแต่ละร้านที่นำเจ้าเครื่อง Xbox one นี้เข้ามาขายนั้น เงียบเหงามากตามที่คาดไว้ ถึงแม้ว่าจะมีลูกค้าเข้าไปซื้อบ้างเป็นประปรายแต่ก็ไม่เยอะมาก จึงไม่จำเป้ นต้องต่อแถวรอซื้อเหมือนตอนเปิดตัวเครื่อง เกมอื่นๆสรรพสิ่งนินเทนโดและของโซ นี่


           สำหรับสาเหตุหลักๆที่ทำให้ไม่มีใครออกมา ซื้อ Xbox one ย่านร้านตรงนั้นก็ประกอบด้วยเหมือนกันขวางแหล่กลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นแห่งเรื่องสิ่งของความชอบแว่นแคว้นนิยมสิ่งเกมเมอร์ญี่ปุ่นเองกับที่ค่อนข้างจะถูกบรรเลงเกมและสิ่งเกมของประชาชาติตัวเองยิ่งกว่าเกมส์ข้าว ของทางอาทิตย์ตก กระแสเรื่องของ DRM สุดๆเรื่องยิบที่เอ็งตัว Xbox one ที่สังหารตนเอง เติมให้ขณะนี้กระแส เกมฉบับ Yokai Watch 2 ของ 3DS มาขมังมากๆ ทำแจกไม่น้อยมีคนตรวจหาเกมส์อื่นเล่นห้ามสักทันไหร่ ชุมนุมเดินทางถึงเครื่องเครา Xbox one ก็ทำได้สั่งจับจ่ายทะลุกระบิลออนไลน์ได้มาพร้อมด้วย อึกทึกครึกโครมนั้นสัตว์ก็พ้นหย่าร้างในวันเปิดตนขายวันแรกฉบับที่ได้รับเห็น



               แผนกไรก็ไล่ตาม ไม่ใช่ ว่า Xbox one จะซื้อขายไม่ออกเกินซะทีหนึ่งเดียว ก็ยังอาจ จะมีอย่างเกมเมอร์บริเวณชอบทำเพลงเกมส์สายตะวันอัสดงอยู่บ้าง ที่มารอจับจ่ายเครื่อง Xbox one กัน แต่ก็มีสัตว์เยอะเพียงบางสาขาเท่านั้น อย่างเช่นร้าน Yodobashi Akiba เป็นจุดที่มีแฟนๆเกมส์ Xbox one รุ่มเขตสุด โดยที่ แล้วถึงทิวากาลขายก็มีการจัดปาร์ตี้ Count Down ถือเอากระเถิบหลังทิวาเปิดจัดจำหน่าย ก็ประกอบด้วยเกม เมอร์มาสู่ร่วมธุรกิจไม่น้อยเหมือน กับกัน แม้กระนั้นก็ ยังไม่เยอะจัง เมื่อเปรียบกับตอนเครื่อง มือเกมส์ของนินเทนโดพร้อมด้วยโซ นี่




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น