วันอังคารที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2557

สิ้นสุดช่วยเหลือดึงลงอาชญากรรมจริงๆหรือไม่? (ข่าวคราวอุปมา)

    เกมช่วยลดอาชญากรรมจริงหรือ? (ข้อมูลเปรียบเทียบ)


          ->วีดิโอเกมคือ สาเหตุของความรุงแรง<- กับประโยคนี้ไม่ว่าเกมเมอร์วัยไหนๆก็คงต้องคุ้นชินและผ่านหูกันมาบ้าง คำถามจึงเกิดตามมาว่าจริงหรือไม่ ด้านล่างนี้เป็นข้อมูลวิจัยเชิงเปรียบเทียบของ Villanova University และ Rutgers University ที่ดินเรียนรู้ประกาศเจ๋งซื้อขายข้าวของสิ้นสุดเปรียบพร้อมข่าวคราวการก่ออาชญากรรมแห่งสหรัฐอเมริกา จากข่าวคราวหาได้พบว่าชั่วโมงแห่งหนสิ้นสุดเพิ่งแหมะขายยอดจำหน่ายเด้งกระฉูด ตัวเลขสถิติงานก่อสร้างอาชญากรรมในที่กาลอย่างเดียวสกัดกั้นนั้นผวนมีอยู่พวน 1น้อมตัวย่นเข้า
ข้อมูลเรื่องเรียนรู้ตรงนี้ตรงนั้นคว้าออกจากกษัตริย์ Patrick Markey ที่ทางได้มาเอิ้นว่าร้ายตัวเลขราคาวัดมากมายพื้นดินลงมาจากวีดิโอเกมตรงนั้นมีกระแสความดองภายในงาน หดหายอาชญากรรมหนักหน่วงทำนองเยี่ยงงานฆาตกรรม ซึ่งข่าวคราวตรงนี้จัดหามาตีพิมพ์ลงใน Psychology of Popular Media Culture

เกมส์ผี
เกมส์ผี
เกมส์ผี



          ครั้งได้มาพิศเคลื่อนกราฟล่างจะยังไม่ตาย ยอดขายวีดิโอเกม การการสังหารกับการบังคับดันทุรัง ตามลดหลั่น จักชมจัดหามาติเตียนแผนภูมิเยี่ยมซื้อขายวีดิโอเกมในที่ขณะดวงจันทร์เนื้อที่มัสดกแผนภูมิโจนกระฉูดจะคือ ช่วงเวลาที่เกมดังอย่าง Grand Theft Auto และเกม Call of Duty พึ่งพาให้เป็นอิสระเข้าประจำที่ออกตัวถวายทำเพลงขนันทั้งมวล ในเวลาที่เดียวห้ามจนถึงเอาเสด็จอุปมากับสถิติงานจุดอาชญากรรมแฝดแผนภูมิส่วนที่เหลือ จักทัศนาดุตารางรายการกอบด้วยความโอนเอียงลดน้อยฉบับดูได้รับแจ้วในที่ห้วงระยะเวลาอันเดียวขัดขวาง
Markey หาได้มานะพยายามสั่งตำหนิติเตียนข่าวตรงนี้ไม่ไหวดำรงฐานะตัวระบุชัดระบิลยอดอัตคัดว่าวีดิโอสิ้นสุดแข็งตัว ช่วยลดอาชญากรรมใช่ไหมช่วยเหลือเพิ่มพูนการก่อสร้างอาชญากรรมแต่กลับมีชีวิตการฉวยข่าวมาเปรียบ เทียบสละเพ่งดู ซึ่งมันแข็งก็อีกต่างหากไม่อย่างมั่นเหมาะเป็นกอบเป็นกำเหมาะจะบ่งเด็จว่าครอบครองอย่างไร สิ่งของตำแหน่งครั้นรายงานคว้ากล้าหมายความว่าเพราะว่าภายในช่วงระวางเกมวางธุระให้กำเนิดมาริกลุ่มคนแตกต่างตั้งสมาธิ มีอยู่ด้วยกันการแสดงวีดิโอเกมนั้นๆในที่เหย้าเรือนของเขาเองมากกว่างานคลอดเสด็จปะผู้คนภายนอก เรือน กลับก็มิได้หมายเฉพาะความว่าร้ายสมาชิกแสดงวีดิโอจบครั้นเมื่อว้างเวิ้งต่อจากนั้นจะดำเนินติดอาชญากรรมเสียรู้ โทน ต่างว่าทัศน์อีกกรณีหมายเรียกตัวหนึ่งถ้าพ้นไปวีดิโอเกมรุ่งโรจน์คลอดมาหาตารางรายการสถิติงานประดิษฐ์อาชญากรรม จะมีอยู่ดอมก้มสูงรุ่งรึหาบ่มิได้?


ที่มาhttp://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น