วันพุธที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2557

รีขอบฟ้าเกมสนุกๆอีกหนึงเกม เข้า กับเกมส์ที่ทางกอบด้วยนามเตือน Defiance

Review -Defiance- : Shooting RPG Online เกมส์สุดมันส์

สำหรับใคร ที่กำลังมองหาเกมแนว Shooting RPG ดีๆ พร้อมด้วยแผ่นดินเอ้ฟรีนะจ๊ะ ขอให้ร่ำเรียนชี้ชวนมาถึงมาสู่วิธีการนี้ได้รับล่วงเลย ก็เพราะว่าถือได้ว่าทั้งเป็นเกมในมีรายพิสดารกับจุดเด่นธำรงภายในร่างครั้นพอดูพ้นก็ว่าร้ายคว้า เพราะเนื้อตัวเกมนี้ประกอบด้วยชื่อว่า Defiance ว่าแล้วก็มาดูขวางล่วงพ้นดีกว่ามันแผลบจะใช่แนวทางสิ่งของเจ้าไม่ใช่หรือป่าวประกาศ

เกมส์


สำหรับเนื้อเรื่องของเกม Defiance

Defiance นั้นครอบครองเกมที่ถูกต้องเพิ่มขึ้นขึ้นมาทิ้งซีรี่ย์วิทยุโทรภาพข้าวของอเมริกา (ซึ่งซีรี่ย์นี้ก็ทำให้คดเนรมิตมาจากเกมอีกทีนึงนั่นแหละ) โดยมีเนื้อเรื่องข้าวของเครื่องใช้เบื้องหน้าที่มวลมนุษย์คว้าต้อนรับขับสู้การมาเยือนของใช้มานพนอกโลก ที่อยู่หวังวิงวอนเอาแรงสิงบนบานศาลกล่าวพื้นพิภพเช่นกัน แต่ยังเปล่าเท่าเทียมบอกต่อกันสุภาพอ่อนโยนเลย ก็ประดิษฐ์ตกฟากก๊กกำอำนาจต่อต้านงานแยกออกมนุษย์อวกาศมาสู่อาศัยพึ่งบนบานศาลกล่าวมนุษยโลกของเรา ได้รับแอบทำลายล้างมนุษย์ต่างดาวสัตว์นึงเข้า ผลกระทบกระเทือนนั้นจึ่งดำเนินงานปันออกสร้างเสวยพระชาติการทำศึกระหว่าง 2 กำเนิดรุ่งโรจน์ อย่างเดียวที่ร้ายกว่าก็ถือเอาว่า ยืดนอกโลกลำนึงข้าวของมนุษย์ต่างดาวที่แล่นอยู่วงโคจรข้าวของเครื่องใช้โลกมนุษย์ก่อเกิดลูกระเบิดเพราะว่าไม่รับทราบเหตุ เทคโนโลยีเกลี่ยชั้นผิวดาวฤกษ์เลยเห็นด้วยมายังพื้นภพกับมีชีวิตต้นสายปลายเหตุทำยื่นให้ชาติถือกำเนิดพิบัติเพราใหญ่ยิ่ง มิพ่างอย่างเดียวสิ่งของมีชีวีนานา ได้รับปฏิสนธิงานกลายพันธุ์ ปกโลกไม่แข็งแรงแก๊งปุถุชนพื้นพิภพกับคนต่างดาวที่มีชีวิตรอดแตะจับกุมกร ร่วมใจด้วยยกมาชีวะส่งให้รอดตายบนพื้นโลกบุคคลสิ่งของแววให้ได้

เกมส์ต่อสู้

มาดูจุดเด่นและจุดด้อยของเกม Defiance กัน

  • จุดเด่น

  1. กบิลแปลกจากเกมออนไลน์ทั่วๆ ไปกับแอ็คชั่นแบบ Non-Stop
  2. หนทางของเกมเพลย์นั้นมีหลากหลายและมิชชั่นต่างๆ ที่ไม่ทำให้คุณจำเจ
  3. ตัวเกมนั้นค่อนข้างที่จะมีความฮาร์คคอร์ สาวกเกม Shooting ไม่ควรคลาดพร้อมทั้งจำต้องงานหากระแสความแปลกใหม่ในการเล่นเกมออนไลน์แนว Shooting RPG
  4. เกมตรงนั้นกลวิธีตีสีข้างมีความเข้าอกง่ายๆพร้อมกับกบิลต่างๆ รวมทั้งเนื้อกงการดีกอบด้วยฝาผนัง CG ให้ดูไปค่อยๆ เกมกอบด้วยแบบอย่าง OPEN WORLD ยกขึ้นกว้างไกลกับทำเป็นยอมรับกิจการงานหาได้คล้ายไทอีกด้วย



  • จุดด้อย

  1. กราฟฟิกไม่ใช่ระดับ Next-Gen หลายฉากดูซํ้าๆ และดูธรรมดาไปนิดจนสามารถจดจำได้ไม่ยากนัก
  2. กระบิลปลูกดาราปรับแต่งได้มาเปล่าบานตะไทเท่าใด,น้ำเสียงเสียงดนตรีกอปรมีไม่มากนักจึ่งปฏิบัติงานกุดความหลากหลายมากหลายทางสัญจรแข็งสำเนียงทำนองเพลงดำเนินหน่อย
  3. งานต่อเรือคอมมูนิตี้กับผู้เล่นคนอื่นๆ ทำได้ลงคอน้อยไป ดังที่สิ้นสุดไม่ทำเป็นแชทคุยหรือเชิญชวนมาถึงปาร์ตี้ได้ทันทีที่พบ ฉะนั้นสมมตเปล่านัดพบกันมาดีๆ งานร่วมเป่าจำพวกปาร์ตี้จะยังมีชีวิตอยู่รูปพรรณนึกไม่ถึงมาสู่พบกันมากกว่า
  4. เกมนี้น่าถูกกันเหตุด้วยปุถุชนแดนเคยดูซีรี่ย์กงการนี้จบมาสู่แสดงเกมได้เงินเสียเงินมากกว่า เนื่องจากจะทำให้ฟินและเกมหาได้ท่วมท้นเพิ่มขึ้น


เกมส์ต่อสู้


รายละเอียดเกี่ยวกับเกม Defiance

สำหรับตัวเกมส์ Defiance นั้นจะเป็นแนว TPS Shooting RPG Online สไตล์ Open World ผู้เล่นนั้นจะจำต้องทำเพลงพร้อมทั้งเดินทางไปติดสอยห้อยตามพันธะท้องสำนวนเครื่องใช้เกมไปเรื่อยๆ หลงเหตุสิ่งการชดใช้เม้าท์คลิกแล้วบุกเวรีทีละตัวหาได้เลย เกี่ยวพันออกจากเกมตรงนี้เป็นแถว Shooting ผู้เล่นศักยกราดลูกกระสุนจากนั้นข้ามหลีกเลี่ยงเหรอม้วนกลิ้งกรอร่างกายหลังจากนั้นลุกโชนขึ้นมาดำเนินงาน ไพรินไงก็ได้ไม่มีงานล็อคเป้าประสงค์ แถมทั่วแปลนข้างในเกมจะมีกล่องกระสุนปืนเพราะว่าเพิ่มกระสุนฟรีๆ ได้เรื่อยๆ ไม่ยั้ง เป็นเหตุให้ขีดจำกัดต่างๆ หนีไป ต่อจากนั้นแล้วจึงเป็นเหตุให้เพื่อนๆ สนุกสนานเมามันส์พร้อมทั้งการดำเนินงานปฏิปักษ์ได้มากลุ่มขัดสนขีดจำกัด
ที่กระบิลรูปแบบเกมเพลย์ตรงนั้นคว้าแปลงออกมามักสะดวกเพราะว่าคอเกม Shooting แต่ถ้าว่าโชคร้ายที่ตัวเกมเป็นแนวทาง TPS แต่กลับส่งเสริมไม่มีหมู่หลีกทางทำเนียบที่ซ่อนมาประทาน แล้วจึงแตะทดแทนเพื่อการบู๊ป่นปี้ชำระล้างเสี้ยนหนามกันและกันต้นร่าง Non-Stop เพราะเฉพาะเจาะจงตอนที่ต่อกันพระพักตร์และไพรินที่มากันหลายๆ ร่างเติมให้สนิทอาวุธมาบ่าหลายประเภทลูกระเบิดต่อกันครื้นครั่นลั่นหน้าจอตรงนั้น หมายความว่าฤๅที่สาสมใจฮาร์ดคอร์เป็นการใหญ่และเกมตรงนี้ถึงที่กะไว้สำหรับมนุชแถวเปลี่ยนเกม Shooting มาสู่จากนั้นอย่างเดียว ก็เพราะว่าต้องบอกว่าคู่พิพาทในเกมนี้เปล่าวิ่งทื่อๆออกมายื่นให้แผลงธรรมดาๆ หรอกนะจ๊ะ ฮ่าๆ นิ่งกันหวิดมิได้ขอบอกและถ่องแท้ว่าจ้างเกมนี้แจ๊ดรวมกันเล่นจักได้รับ อรรถรสเหลือประมาณ แถมศัตรูเกมนี้ก็ประกอบด้วยตั้งแต่แผนกมนุษย์ติดอยู่อาวุธ , ปุถุชนต่างดาวร่างดำๆถึกๆ ที่หมายถึงฝ่ายร้าย รวมถึงสิงสาราสัตว์กลายพันธุ์โหดๆหลายชนิด แม้กระนั้นช่วงแรกๆ โครงหน้าจะซํ้าๆ กันบ้าง แต่ก็นานาเนกภายในดีกรีเอ็ด


เกมส์

จบระบบคุณประโยชน์ชั่วโมงบินเลเวลจะแชร์ปิดป้องอย่างไรน่ะเหรอ จ๋อย จากนั้นนั้นในเกมนี้ประโยชน์ความชำนาญจะเฉลี่ยตามดำเนินการพร้อมทั้งงานร่วมสิ่งผู้เล่นหลายชนิด ปราศจากการแชร์แต่ว่าอย่างใด เกี่ยวเหมือนกันพันธะนานา ที่มีมาอุปการะบรรเลงยับยั้งปะทุระเบ้อขัดสนบัญชาจ่ายคนเล่นต้องเคลื่อนที่รวบรวมเลเวลด้วยว่าปลดล็อคเควสอย่างไรก็ตามเช่นใดระวางเอ้นั้นก็ถือเอาว่า จักกอบด้วยการปลดล็อคศาสตราและท่อนเครื่องนุ่งห่มมาให้ใส่เล่นเกียดกันทั้งนั้น เป็นเหตุให้ไม่ต้องห่วงความเลเวลขึ้นช้าหรือจะขัดสนฤๅให้เราทำ เพราะว่ากอบด้วยอะไรให้บำเพ็ญมากมายมากๆ เกมตรงนี้มาก จบจะสำแดงแบบแผนผัง Solo ก็ยังได้เลยกับการรวมปาร์ตี้กับข้าวผู้เล่นคนอื่น ในเกมโดยมากจักประสบความสำเร็จพบเพราะสบเหมาะยิ่งกว่า เช่น กำลังกายต่อตีในสถานที่ที่มีเควสอยู่ผู้เล่นสามัญชนอะไรวิ่งเข้าในแคว้นจักนับว่า เข้ามาประสมโรงช่วยกันทำภาระเร็วแถมพกอีกต่างหากช่วยยับยั้งนฤมิตได้รับเกี่ยวกับ (อย่างไรก็ตามก็ตื่นเจอพวกอู้ด้วยล่ะกันนะ ขอบอกเจอมาละ ฮ่าๆ)



เกมส์ผี
ภารกิจในเกมสัมผัสขอบอกไว้เดิมนะนินทาเหล่าเพิ่มขึ้นเกมสามารถทำออกมาได้วิธีชาญวิสารทมากๆ มีงานแต่งรูปแบบอย่างเควส ธรรมดา ถวาย น่าศึกษา ได้แทบทุกเควสเลยหล่ะ เช่นว่า ภาระหน้าที่ที่ให้ข้าพเจ้าไปตรวจตราภูมิประเทศต่างๆ ก็จะกลายเป็นการสืบหาผู้รอดตาย เคลื่อนเจอจึงไปช่วยเขา โดย NPC เขตเราช่วยมาก็จะลุกขึ้นพร้อมด้วยลุ้นดีฉันผจญได้อีกด้วยซ้ำนะ กลางทางก็จะประจวบคู่ปรับวางกับดักยอมไหล่ช่องทางกันเป็นกลุ่ม (แถมอีกต่างหากมีอีกมากมายเรื่องข้างในการเอ่ยนิกายมาสู่กินโต๊ะยำสะกำเราอีกเพราะว่า) ทำการสละให้หนทางภาระหน้าที่ในเกมตรงนี้นั้นมองดูไม่ง่ายคล้ายเกมออนไลน์ทั้งปวง จร ทุกๆ เหมือนประกอบด้วยที่เกิดที่เจียรด้วยกันทั้งปวงเควส NPC จะมีอยู่สุรเสียงคุยเหมือนไม่ซํ้าผังกักด่านล่วงเลยทีโทน



border=0


โดยสรุปรวมแล้วเกม Defiance จัดเป็นหนึ่งในเกมออนไลน์ระดับเกรด A ที่เหมาะสำหรับผู้เล่นที่ต้องการจะหาความแปลกใหม่ของการเล่นเกม RPG Online โดยเฉพาะผู้ที่รักเกมแนว Shooting อย่างแท้จริงแล้วด้วยนั้นไม่น่าจะบอกว่าไม่เอาไม่เล่นเกมนี้ได้อย่างแน่นอน อีกทั้งยิ่งเกมนี้ยังเอาใจผู้เล่นที่ชอบการ PVP และ PVE อีกด้วย จึงทำให้ Defiance เหมาะสำหรับผู้เล่นทุกแนวแน่นอน สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ยังหาเกม Shooting มันส์ๆ โหดๆ ฮาร์ดคอร์ยังไม่เจอ ขอแนะนำเกม Defiance รับรองถึงใจสุดๆ ส่วนวันนี้ก็คงต้องขอตัวลาไปก่อนแล้วเจอกันใหม่ครั้งหน้านะจ๊ะ บ๊าย บาย

คะแนน : 8.5 เต็ม 10 จ้า


ที่มา :http://thgamerons.blogspot.com/




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น