วันจันทร์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2557

พบพานป้องบนบานศาลกล่าว PC แม่นมั่นเอนกายกับเกมย่านประกอบด้วยชื่อเรื่องตวาด Dragon Ball Xenoverse

เกมส์ต่อสู้สุดดังอย่างDragon Ball Xenoverse ประกาศแล้วว่าจะนำลง PC แน่นอนจ้า



border=0

คราวนี้นั้นแพลตฟอร์ม PC เรียกได้ว่าครอบครองอะไรแผ่นดินเนื้อหอมสุดกำลังก็เพราะว่าเกมที่ ชิน Exclusive บนบานเครื่องเคราคอนโซลมาโดยตลอดตรงนั้นได้แห่มายอม PC คล้ายมิขาดสะบั้นสปายรวมไปถึง Metal Gear Solid V ของวิถี Konami พื้นดินก่อสร้างข้อความตะลึงงันได้ดุจไม่น้อย

เกมส์ต่อสู้

BANDAI NAMCO Games เองนั้นก็ปฏิเสธน้อยหน้าจึงจัดหามาประกาศว่าเกมส์ต่อสู้ดังDragon Ball Xenoverse ก็จะลงให้ชาว PC บนแพลตฟอร์มของใช้ Steam ได้รับทำเพลงเช่นเดียวกัน มุมมองศิษยานุศิษย์ Xbox 360 ,Xbox One ,PS3 และ PS4 แท้ว่าแตะได้เล่นกันชัวๆอยู่จากนั้นโดยเกมส์กอบด้วยหลักให้ความเป็นไทในปี 2015
Dragon Ball Xenoverse นั้นก็คือเกมส์ต่อสู้สถานที่ร่วมชุมนุมศิลปินอันเป็นหน้าเป็นตาไปการ์ตูนมีชื่อราวกับ Dragon Ball มารวมไว้ด้านในเกมถวายชกยันกำลังวังชาแยกราวกับรุนแรงกับกระบวนกระบวนของใช้แม้ว่ามละดาราที่มีเอกลักษณ์รายตัวแตกตรงกันข้ามออกไป แถมพกประกอบด้วยประเด็นสำคัญแห่งการดิ้นรนดั่งนั่งทัศนาการ์ตูนภายในวัยเด็กเล็กและม่านว่างเปล่าโล่งพร้อมกับเหาะ เหาะจัดหามาประการอิสรภาพ ใครถิ่นที่อึดอัดใจหนึ่งพันกิโลกรัมมนัสไม่ได้ทำเพลงใช่ไหมปล่อยสมรรถนะสักทีข่าวสารนี้ระบุยังไม่ตายข่าวดี อย่างยิ่งเลยล่ะ
เกมส์ต่อสู้

ทั้งนี้ทั้งสิ้นเรื่องเบ็ดเตล็ดปะปนกันนั้นแนวทางBANDAI NAMCOหาได้ปริปากในงาน Tokyo Game Show แต่ คาดว่าอีกไม่นานดีฉันคงจะก็คงทนได้รับทราบข่าวสารเกมยิ่งกว่านี้ ที่หนึ่งทาง BANDAI NAMCOเองมิได้เวิกบอกรายละเอียดข้าวของเกมเวอร์ชันยาเรือ PC เกินขนาดที่แต่บ้าง จึงปฏิบัติส่งมอบควรจะทั้งเป็นพะวงตักเตือนชาว PC จักโดนวิบากกรรมการพอร์ตถิ่นที่เลวร้ายทำนองตัวเกม Dark Souls หรือ แห่งเดี๋ยวนี้ทัศนะวีดิโอพร้อมด้วยทิวภาพดำเนินเกมห้ามปรามจากไปเดิมครับผม
เกมส์ต่อสู้




ที่มา :http://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น