วันพฤหัสบดีที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2557

มาหาต่อจากนั้น รีวิวสิ้นสุดเด็กเล็กตำแหน่งมิได้เพียงเด็กเป่าคล้าย Lego Ninjago Nindroids

มาดูรีวิวเกมส์ต่อสู้อย่าง Lego Ninjago Nindroids กันเถอะว่าตัวเกมนั้นเป็นย่างไรบ้าง

เกมส์ต่อสู้


          เรามาพูดถึงของเล่นของเด็กๆที่ผู้คนน่าจะรู้จักกันดีอย่าง LEGO ซึ่งทั้งการนำเอาไปทำเป็นซีรี่ย์และเกมออนไลน์รวมถึง PSvita ในที่สุดว่าแล้วมาดูไปพร้อมๆ กันเลยดีกว่า


เนื้อเรื่องของเกม LEGO
          ท่ามระหว่างกลางเกมในยุคตามสมัยที่ดาษดื่นไปอีกด้วยข้อคดีหยาบคาย เกมเลโก้ย้อนขนอีกต่างหากรังรักษ์ความยินดีให้กับคอเกมมาอย่างสร้างด้วยการนฤมิตภาพยนตร์ดังๆให้กลายมายังไม่ตายเลโก้ เท่านั้นที่จริงจากนั้นเลโก้ก็มีภาพยนตร์และเกมที่รังสรรค์เองแสดงเองมาริแบบไม่จงพึ่งพาอาศัย ความเลื่องลือของคนอื่นมาตั้งนานมากแล้ว พร้อมด้วยวันนี้มันกลับคืนมาอีกปางกับซีรีย์การ์ตูน Ninjago ที่แรงฉายทางหลุมการ์ตูนเน็ตเวิร์ค

เกมส์ต่อสู้



รายละเอียดของเกม LEGO
          โดยที่ตัวเกม LEGO Ninjago Nindroids นั้นยังมีชีวิตอยู่ปกรณ์ของนินจาที่ต้องตะลุมบอนกับกองทัพนินจาของดรอยอันน่าผวาขยาด และก่อนกำหนดหน้านี้ก็ควรจะจะเคยเห็นต่อกันแล้วบน NDS และการกลับมาครั้งนี้เป็นการออกมาวาดลวดลายบนบานศาลกล่าวเครื่องพกพา 2 เครื่องเคราทั้ง 3DS และ PSvita ตามใจคอเกมฝั่งโซนี่ด้วย เปิดเกมมากราฟิกในเกมดูจะน่าล้มเหลวไปหน่อยเพราะว่าดูกระด้างพร้อมกับแสงเงาเพ่งพิศด้อยกว่าบนคอนโซลอยู่ เพราะว่ามันออกบนสิ่งพกพาที่เปราะบางด้อยพลังกว่า กลุ่มไรก็ไล่ตามบนบาน Vita ก็ยังพอจะมีกรณีถี่ถ้วนที่มากกว่าทำแยกออกโจ้ได้รูปร่างไม่สิ้นชีวิตสายตา รวมทั้งสิ้นทั้งบทเพลงพร้อมกับเสียงพากย์ที่ยกมาจากซีรีย์แบบครบทุกศิลปินไม่ต่างจากเกมเล โก้จากหนังดังๆเลย

เกมส์

          พร้อมกับแนวทางงานทำเพลงนั้นยังคงเก็บดังเดินตามเกมเลโก้ที่เป็นแอคชั่นย้ำเล่นไปเรื่อยๆ สบายๆ แต่ได้ทำให้เรียบมุมกล้องซ้ำเลี้ยงดูกลายแบบล็อกตายเพื่อให้กับหน้าจอเล็กๆ ข้าวของเครื่องใช้ สิ่งเกมพกพา ดาราในเกมก็มีเอื้ออำนวยเลือกตั้งมากหน้าหลายตา เพราะไม่ได้มีเพียงนินจาเพียงนั้น และยังมีศาสตรามาสู่ให้เลือกตั้งใช้ยินยอมแต่ละตัวละครพร้อมทั้งมีขีดความสามารถเยี่ยมผิดแผกกัน มาเพื่อจะซ่อมแซมปัญหาภายในเกมสิ่งคือตนด้านข้าวของเครื่องใช้เกมเลโก้มาริทั้งปวงตอนไม่ได้มีฤๅผิดธรรมดา เอี่ยมอ่องเท่าไหร่ครัน แต่ใช่ว่ามันจะไม่มีอย่างไรยันเลยเพราะว่าศิลปินหลักมีท่วงท่าทีเด็ดสุดเท่ที่ การตกแต่งกิจธุระแปลงดีกรีเรียกพายุออกถล่มแบบเกมเลโก้ซูเปอร์ฮีโร่เลยทีเดี่ยว
เกมส์

          ตัวฉากในเกมนั้นเป็นเส้นตรงที่ไม่ได้มีฤๅแปลกไหม่เลี้ยงดูตรวจมากนัก ปริศนาที่เกมใส่มาสู่ก็ดูง่ายไปไม่นานหนักไปแบบอย่างหาส่วนภาพต่อมาเรียงขนันเนื่องด้วย เบิกทางจากต่อร่างง่ายๆ ถ้าใครเป็นฮาร์ดคอร์เกมคงจะเฉยๆอย่างเดียวเลี่ยนยังมีชีวิตอยู่แนวทางของเกมแนวนี้มาเก่าแก่แล้ว แต่อย่างน้อยๆมันก็มีงานตรวจงานเพื่อไล่เก็บภาพต่อหายากและมีวิธานภาระหน้าที่ย่อย ติดตามข้อจำกัดเพื่อปลดล็อกจิกซอว์สีทองด้วย

          และนอกจากฉากแอ็คชั่นดุเดือดแล้วนั้นยังมียานพาหนะทั้งรถไว้ขี่ไล่ล่ากัน  พร้อมกันเข้ากับทั้งมีฉากขี่ยานรัวกระสุนแบบจบชูตติ้งกับมีหุ่นยักษ์ให้ได้ใช้ ด้วยกันยังมีมินิเกมที่บวกด้วยว่าหน้าจอเชยชมไว้แก้คำถามแบบพัซเซิลจิ้มๆไปที่ จอที่แต่ดูเรียบง่ายขาดความท้า พร้อมกับมิได้สดใหม่แต่ดังน้อยๆมันก็มีสิ่งไรให้เราทำมากกว่าไล่ต่อยไล่ตีศัตรู กับถ้าจะพูดตรงๆมันแผลบยังไม่อาจเปรียบกับเกมเลโก้หลายๆเกมได้ แอคชั่นก็ยังไม่โดนเท่า ประยูรญาติซูเปอร์วีรบุรุษของ มาร์เวล หรือ ดีซี หรือจะเพรียกความนานัปการมันก็ยังไร้พอๆ กับเกม Lego City Undercover เกมโลกอิสระบน WiiU
เกมส์

          ทั้งๆ ที่จะมีข้อผิดพลาดบานแบะที่เกมเพลย์อีกต่างหากเรียบ ด้วยกันไม่เบี่ยงเบนจากภาคก่อนๆ แถมไม่ได้เพิ่มเติมระเบียบการเล่นให้เป็นใหม่เยอะนัก แต่ LEGO Ninjago Nindroids ก็ยังคงต่อเรือความมันส์ให้กับผู้ที่อยากเล่นเกมส์ต่อสู้้ที่ไม่เครียดพร้อมด้วยประกอบด้วยเรื่องราว สนุกๆให้ได้ลุ้น แทบแต่ทว่าสมมตคุณไม่ไหวเป็นแฟนซีรีย์ นินจาโก หรือไม่ก็มิได้ชมชอบเกมจากจิกซอว์เลโก้ก็อาจจะไม่ค่อยอินไปกับข้าวเกมครามครัน เสียแต่ว่าเพราะว่าปุถุชนที่กระหายหาเกมแอคชั่นที่บรรเลงหาได้เพลินๆทุกเพศทุกวัยแถมมีภาพต่อ งามๆรอให้ให้สืบสาวเพียบพร้อมทั้งพกพาไปเล่นที่ดินไหนอก็ได้มันแข็งหมายถึงวิสัชนาที่ไม่ควรพลาด



ประเด็นสำคัญและจุดบกพร่องของตัวเกม

  จุดดี
  • เป็นเกมที่อาจจะเล่นได้ทุกเพศทุกวัย
  • มีผู้แสดงในการเล่นต่างๆนาๆมาก
  • กราฟฟิคทำออกมาใช้ได้และดีเหมาะสม


  จุดด้อย
  • ตัวเกมไม่ค่อยจะมีความผิดธรรมดาใหม่ไหนดาษดื่นนัก

ที่มา : http://thgamerons.blogspot.com/



. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น