วันจันทร์ที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2557

ลงมาโทษการ์ตูนยับยั้งบ้าง.... สาววัย สะคราญอ่าน Soul Eater จบเผา ผลาญเหย้าเรือนตัวเอง

เด็กสาวอ่าน Soul Eater แล้วเผาบ้านตัวเอง

เห็นการโทษเกมส์กันมาเยอะแล้ว มาดูการโทษการ์ตูนกันมั่ง.... 


          พวกเราเห็นข่าวทำผิดแล้วก็โทษเกมส์กันมาเยอะแล้ว คราวนี้พวกเราไปดูข่าวโทษการ์ตูนกันบ้างดีกว่า เด็กหญิงชาวฟลอลิด้าวัย 14 ปี ทำเหตุติดไฟเผาเวสน์ตนเอง ในเมือง Port Richey เมื่อย่ำรุ่งของวันที่ 4 กันยายน 2014 ที่ผ่านมา เพราะเธอใช้เหล้ารัมหมายถึงเชื้อเพลิง เธอได้ทำการเทเหล้ารัมยอมเสด็จบนบานศาลกล่าวมัญจากับผ้า ส่วนหลังต่อจากนั้นก็ได้มาติดไฟเผาดำเนินโรงรถของบ้านพักอาศัย พอเจ้าจุดไฟเสร็จเธอก็คว้าดำเนินนอนพักอยู่ที่ส้วมสวนสาธารณะใกล้ๆเวสน์ โดยตุนเสื้อผ้า ผ้าห่ม ไฟฉาย ไฟแช็ก มีดด้วยกันคุกกี้เหตุด้วยเคลื่อนทั้งเป็นเสบียงกรัง ซึ่งที่ระหว่างที่บ้านไฟเผาธำรงนั้น มาตาด้วยกันภาติกะสิ่งมึงตรงนั้นอีกต่างหากคงนอนอยู่ในทำเนียบ เป็นบุญที่แม่พร้อมทั้งภาดรของใช้แกเป็นได้หลบลี้หนีหายแคล้วคลาดออกมาสู่คว้าต้นพุทรา

          ภายหลังที่เกิดเรื่องขึ้นเจ้าหน้าที่ตำรวจดับเพลิงได้ออดอ้อนเสาะหากายธิดาข้าวของเครื่องใช้นิวาสสถาน แต่ก็ไม่พบร่องรอย จนกระทั่งได้เจอข้อความที่เขียนทิ้งเอาไว้ว่า -Mom, I\'m so sorry. I don\'t know why I did it. Did any of you get hurt?- เป็นเหตุให้ทราบตำหนิมิจฉาชีพนั้นก็ถือเอาว่าสุดาข้าวของบ้านช่องห้องหับนี้เอง ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์จึ่งได้รับยึดตัวเอ็งนั้นจากไปฟ้องสองคำกล่าวโทษ เป็น 1.ข้อหานินทาพร้อมทั้ง 2.ข้อกล่าวหาขยันสำเร็จโทษผู้อื่น

       
 ระหว่างการสอบสวนนั้น  เด็กหญิงได้มาทวงถามรุ่งมาแหวเหตุผลที่ทำให้มึงจุดไฟคลอกบ้านช่องตนเองก็มาพลัดรายงานภาพตลกที่มีชื่อเรื่องเตือน Soul Eater ข้าวของคุณครู Atsushi Ohkubo แถวณเรื่องนี้ได้เอ่ยถึง Maka Albarn ดาวเด่นซึ่งมีชีวิตยมทูตฝึก จุดหมายปลายทางสิ่งแกนั้นก็คือว่าจะแตะยอมสงวนผีสาง 99  วงกลม กับผีสางสรรพสิ่งผู้วิเศษเอ็ดวง ในที่เรื่องนั้นก็กอบด้วยมู่ลี่การศึกด้วยซ้ำ จึงเป็นสาเหตุทำให้แกกอบด้วยสันดานก้าวร้าว หมดทางไปถูกมาตุเรศข้าวของหล่อนสั่งสอน จึ่งสมภพความคิดพื้นที่ทำให้เจ้าหล่อนตัดสินใจย่างเคหสถานเพื่อที่จะปลิดชีวิตครอบครัวของใช้เจ้าหล่อน เว้นเสียแต่นี้ผู้พิทักษ์สันติราษฎ์อีกทั้งคว้าเจอะเจอต่อว่าสาวแรกรุ่นขานี้ชื่อพึงใจนิยายขยาดบท Slenderman แผ่นดินมีชีวิตเปรตตัวใหญ่ไม่มีใบหน้าด้วยว่า ซึ่งสถานการณ์ที่นิยายหัวข้อนี้ก็หมายความว่าอีกสาหัสลากดวงหทัยแดนลงมือสละเอ็งใช้คืนวิธีเผาผลาญบ้านเรือน ตนเอง เนื่องด้วยหมายจักฆ่าวงศ์วาน




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น