วันพฤหัสบดีที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ลงมาจบแก่ รีวิวเกมส์โทรศัพท์มือถือ My Monster Party MMORPG สุดมันส์ ตำแหน่งทรงไว้ข้างในขาความเกื้อกูล

มาต่อจากนั้นจ้า รีวิวเกมส์มือถือ My Monster Party MMORPG สุดมันส์ สถานที่อยู่ข้างในมือคุณ

เกมส์ต่อสู้

My Monster Party นั้นถือเป็นอีกหนึ่งเกมของค่าย BiCORE แถวเคยเปิดตัวมาต่อจากนั้นหลายเกมส์ด้วย กัน โดยรอบนี้จะมาแห่งรูปแบบของแนวกึ่ง MMORPG โดยจะเน้นแห่งการลงดันเจี้ยนพร้อมทั้งหาไอเทมมาหลังจากนั้นตีบวก รวมถึงสัตว์เลี้ยงด้วยด้วยกันอีกมากมายด้วยกัน บริเวณจะนำผู้เล่นเข้าไปสู่โลกของ MMORPG บนมือถือ จัดหามาอย่างสนุกสุดมันส์กันจนลืมเวลาเลยทีเดียว

ตัวระบบภายข้างในของเกมส์
ภายณตัวเกมส์ต่อสู้แนวนี้นั้นกอบด้วยระบบต่างๆมากมายให้ผู้ทำเพลงได้ลองเข้าไปสัมผัสประสบการณ์จริงๆภาย ภายในเกมส์ โดยมีทั้ง การสร้าง Party การอัพเกรด การอัพเลเวล การ Battle พร้อมทั้งอื่นๆอีกมากมาย พื้นดินจะทำให้ผู้เล่นไม่ประกอบด้วยเวลากลางวันเบื่อกับเกมนี้อย่างแน่นอน

เกมส์

ในส่วนของระบบ Party
แห่งการลงดันเจี้ยนหรือว่าจ้างจะเป็นต่อสู้แต่ละครั้งนั้นจะสามารถเซ็ต Party หาได้โดยจะประกอบด้วย Leader หรือตัวหลักทั้งหมด 3 ตัว และจะประกอบด้วย สัตว์เลี้ยงหรือลูกน้องได้มาทั้งหมด 6 ตัวด้วยกัน อีกทั้งยังสามารถใส่ Passive เพิ่มเข้าไปได้รับอีกด้วย ! พร้อมกับถ้าผู้เล่นทำการจัด Party ดีๆต่อจากนั้นหละก็ ไม่ติเตียนใครหน้าไหนก็ไม่กอบด้วยทางสู้หาได้อย่างแน่นอน !!

เกมส์ต่อสู้

ระบบของ Control
ในส่วนสำคัญสำหรับเกมนี้คือระบบ Control ทำเนียบประกอบด้วยถึง 2 รูปแบบด้วยกัน โดยในการต่อสู้นั้นสามารถเลือกให้ทำการโจมตีอัตโนมัติได้ เพียงแค่เพื่อนๆแตะพื้นดินหน้าจอเพื่อเดินก็จะทำการโจมตีศัตรูถิ่นอยู่ใกล้เคียงให้โดย อัตโนมัติแต่จะไม่ประกอบด้วยการใช้สกิลถ้าไม่กดใช้ หรือจะเลือกเป็นการใช้บังคับด้วยมือก็ได้รับ ! โดยการบังคับด้วยมือนั้นต้องเลือกทิศทางแห่งการเดินด้วยตัวเองกับพร้อมมกันนั้นยังต้องกดโจมตีด้วยตัวเอง ด้วยกันยังต้องกดใช้สกิลเองอีกด้วย ! ถือได้มาแหวเป็นทางเลือกเขตดีสำหรับผู้ทำเพลงเลยทีเดียว



มาดูด้านกราฟฟิกกันมั่ง
ตัวภาพภายแห่งเกมส์นั้นถือได้รับตำหนิน่ารักมากๆเลยทีเดียว โดยมีทั้งตัวละครหลัก ตัวสัตว์เลี้ยงเองก็ยังน่ารัก รวมไปถึงฉากต่างๆภายณเกมส์ด้วยก็ถือนินทาน่ารักไม่แพ้กันเลย ด้วยกันถ้ามองภาพรวมข้างในแนว Fantasy หลังจากนั้นหละก็เกมส์นี้นั้นก็ถือเป็นเกมส์ณน่ารักใช้คว้าเลยครับ แต่ถ้าเรื่องความสวยงามหละก็ยังไม่ถือตำหนิดีเท่าณควร

ณส่วนของเสียง
ในส่วนเสียงประกอบภายในเกมส์ก็ถือว่าเข้ากับบรรยากาศของเกมส์ได้อย่างดีเยี่ยม รวมทั้งเสียงเอฟเฟคการต่อสู้ ฉากต่างๆก็ทำออกมาได้รับดีเลยทีเดียว โดยส่วนเสียงของเกมจะนำพาผู้แสดงเข้าไปอยู่แห่งโลกของเกมได้อย่างแน่นอน !!!

โดยสรุปของเกมส์
โดยสรุปแล้วสำหรับเกมส์นี้ก็ถือหาได้เตือนเป็นอีกเกมส์คุณภาพที่น่าจับตามองข้างในขณะนี้พอสมควร โดยทั้งคุณภาพเสียงพร้อมด้วยทั้งตัวกราฟฟิกถือตำหนิติเตียนทำออกมาจัดหามาในระดับพื้นดินดี พร้อมด้วยยังประกอบด้วยระบบต่างๆมากมายที่ดินจะคอยทำให้ผู้โจ้ไม่มีทิวากาลเบื่อกับเกมส์นี้อีกด้วย ใครตำแหน่งกำลังมองหาเกมส์บนมือถือโจ้อยู่หละก็ My Monster Party ถือหาได้เตือนเป็นอีก 1 ทางเลือกเกมส์แหล่งต้องลองสำแดงกันเลย !!

Review Scores
เกมการเป่านั้นให้ 8
กราฟิกของตัวเกมส์ 7
เสียงประกอบต่างๆ 7
ภาพรวมทั้งหมด 7

ข้อดีของตัวเกมส์
- สามารถสร้าง Party เนื้อที่หลากหลายตามใจของผู้สำแดง
- สามารถ Control การทำเพลงได้รับ หลากหลายรูปแบบ

ข้อเสียของระบบตัวเกมส์
- การต่อสู้เรียบง่ายเกินไปสำหรับใครหลายๆคน


สถานที่มา :http://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น