วันอังคารที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

มาริจบกับงานรีวิว เกมส์ Dragon s Prophet เปิดโลกซ้ำเหตุการณ์ ในอดีตในโคตรทหารราศีมกร

มาหลังจากนั้นกับการรีวิวเกมส์ Dragons Prophet ว่าจะเป็นไงกับเปิดโลกสดแห่งหนเป็นตำนานแห่งเผ่าพันธุ์นักรบมังกร

เกมส์ต่อสู้

เกมส์นี้นั้นเป็นเกมส์ต่อสู้แบบ free-to-play fantasy MMORPG จากค่ายเกมส์ที่ทางประกอบด้วยชื่อว่า Runewaker Entertainment ผู้ที่ทางสร้างเกม Runes of Magic ที่ทางได้รับโด่งดังมาแล้วทั่วโลกจับมือกับค่ายยักษ์ใหญ่ Sony Online Entertainment กับพร้อมกับค่าย Infernum พร้อมทั้งบุกตลาดโซนอเมริกาและยุโรป โดยตัวเกมยังคงคอนเซปตามชื่อพื้นดินได้วางเอาไว้นั่นคือเรื่องราวของนักรบเผ่า พันธุ์มังกรโดยมีการจับมังกรเพื่อฝึกฝนการต่อสู้ทั้งบนดินและข้างในอากาศเพื่อว่า ต่อกรกับเหล่ามอนสเตอร์บริเวณชั่วร้าย

เกมส์ต่อสู้

ภายในระบบการต่อสู้ต่างๆของเกมส์ต่อสู้แห่งนี้นั้นจะเป็นระบบช่วยแบบอัตโนมัติจนปิดฉากแดนช่วยให้ระบุกับโจม ตีเป้าหมายได้ง่ายขึ้นทั้งโจมตีภาคพื้นดินด้วยกันในอากาศ นับเป็นอีกระบบแดนค่อนข้างยอดเยี่ยมสำหรับผู้บรรเลงทำเนียบมือเอี่ยมเลย

เกมส์

โดยสำหรับระบบคลาสของเกมนี้นั้นจะแบ่งออกได้เป็น 4 คลาสหลักๆด้วยกันจนเกมคือ Guardian Ranger Oracle พร้อมด้วยอาชีพ Sorcerer โดยแต่ละคลาสก็สามารถใช้อาวุธพร้อมทั้งชุดเกราะระวางแตกต่างกันออกไป ด้วยกันสกิลพื้นฐานซึ่งออกแบบมาให้เหมาะสมกับสายอาชีพนั้นๆอีกด้วย

เกมส์

เหลือบเห็นได้รับว่าในส่วนระบบของ Mastery แบบนวชาตแห่งเกม Dragons Prophet นั้นตัวละครของเราสามารถเขตจะเรียนรู้ทักษะด้วยกันความเชี่ยวชาญแบบสดๆจนจบการศึกษาหาได้ทั้งสี่คลาสด้วยกันแบบไม่มีการซ้ำใครเลย โดยเราจะต้องค่อยๆปลดล็อคทักษะเพื่อให้ตัวละครสามารถพัฒนาไปได้เรื่อยๆ ซึ่งระบบ Mastery แห่งเกมนี้นั้นจะแบ่งออกเป็น 3 หมวดหลักนั้นก็คือ Basic Masteries บริเวณเป็นทักษะพื้นฐานแบบ active พร้อมด้วย passive ของตัวละครเรา, Weapon Masteries แผ่นดินจะแบ่งทักษะความเชี่ยวชาญของอาวุธเป็นแบบมือเดียวหรือแบบสองมือพร้อมกับสุด ท้าย Dragon God Masteries ถิ่นที่ชื่อก็บอกแล้วไปว่าเป็นทักษะของมังกรถิ่นจะไว้ใช้คอมโบกับตัวละครของเรานั่น เองครับ

border=0

ทัศนาหาได้ว่าในส่วนของตัวระบบที่ดินสำคัญณคงคอนเซปชื่อเกมนั้นก็คือการจับมังกรด้วยกันฝึกฝนมังกร โดยมังกรแห่งเกมนี้กอบด้วยมากมายกว่า 300 ชนิด อีกทั้งยังมีทักษะพร้อมทั้งความสามารถเฉพาะตัวอีกด้วย บางตัวสามารถแบกสัมภาระได้รับมาก บางตัวประกอบด้วยความสามารถภายในการต่อสู้ บางตัวก็มีอยู่ความสามารถภายในการบินจนตกลง เป็นต้น

border=0

เรามาดูส่วนด้านกราฟฟิคภายภายในเกมเจอได้มาว่าถือว่าไม่เลวเลยถึงจะดูด้อยกว่าเกมออนไลน์ประเภทเดียวกันอยู่บ้าง แต่ก็มีระบบต่างๆย่านหลากหลายเสริมเข้ามาช่วยให้เกมนี้เป็นแห่งน่าสนใจภายในฝั่งประเทศตะติเตียนตกอยู่มากทีเดียว

border=0

Frontier System สังเกตคว้าว่าเป็นอีกหนึ่งระบบสงครามชิงอาณาเขตของเกมนี้จะแบ่งเป็นระบบย่อยๆอีก 3 แบบคือ ระบบป้อมปราการระวางสามารถโจมตีพร้อมกับป้องกันเกาะลอยฟ้าของเราคว้า, ระบบการปกครองพร้อมกับบำรุงรักษาเกาะลอยฟ้าของเราด้วยกันระบบแห่งหนอยู่อาศัยสำหรับผู้ สำแดงแห่งสามารถประกอบด้วยเกาะลอยฟ้าส่วนตัวคว้าครับ

สำหรับจุดเด่นของตัวเกมส์แหล่งว่า
- ส่วนระบบของการเล่นเกมส์นั้นค่อนข้างเข้าใจง่าย ไม่ซับซ้อนเกินไป แถมยังกอบด้วยระบบการล็อคเป้าแบบอัตโนมัติช่วยให้บรรเลงหาได้ง่ายขึ้นไปอีก
- โดยภายในเกมส์นั้นจะมีอยู่ระบบ Capture พร้อมกับ Taming มังกรที่ดินประกอบด้วยให้เลือกใช้มากกว่า 300 ชนิด
- ตัวเกมส์นั้นเป็นระบบแบบ Free-to-play ถิ่นที่ผู้พัฒนาออกแบบระบบการบรรเลงแบบเอี่ยมคว้าอย่างต่อเนื่อง ไม่ซ้ำซากจำเจ

สำหรับจุดด้อยของตัวเกมส์แห่งหนว่า
- ณว่าโดยรวมแล้วนั้นแห่งส่วนภาพพร้อมกับกราฟฟิคแห่งเกมไม่สวยงามเท่าแหล่งควร เมื่อเอาไปเทียบกับเกมออนไลน์เกมอื่นประเภทเดียวกัน
- ณส่วนความจุของเกมส์ค่อนข้างเยอะไป โหลดและอัพแพทค่อนข้างใช้เวลานานพอสมควร
- ทำเนียบด้านตัวเซิฟเวอร์เองนั้นอยู่ฝั่งประเทศตะตำหนิติเตียนตกจึงมีปัญหาด้านความแลคแผ่นดินค่อนข้างสูงมาก


ที่อยู่มา :http://thgamerons.blogspot.com/



. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น