วันพุธที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2557

บอกช่องทางกบิลเกมส์ Shadow of Eclipse เพราะตระเตรียมพร้อม ด้วยไปสู่ความเบิกบาน

แนะนำระบบเกมส์ Shadow of Eclipse เพื่อเตรียมพร้อมสู่ความสนุก

เกมส์

ก่อนเขตพวกเราทุกๆคนจะไปเมะกันใน CBT ทิวากาลพื้นที่ 22 ตุลาคมนี้ ของเกมส์ต่อสู้ Shadow of Eclipse เกมบนเว็บสไตล์อนิเมะญี่ปุ่นสุดน่ารัก เขตเหล่า J-RPG Tactics ห้ามพลาด เวลากลางวันนี้เราไปดูระบบการต่อสู้ของเกมก่อนลงสนามจริงกันเลยดีกว่าจ้าง


ระบบของการต่อสู้ของเกมส์

นอกจากระบบเลเวลของอวตารด้วยกันยูนิทบริเวณจะทำให้เราประกอบด้วยชัยชนะเหนือการแข่งขันจากนั้นนั้น ค่าอื่นๆ ก็กอบด้วยความสำคัญเช่นกัน การสถานที่เราจะเพิ่มความเสียหายให้กับคู่ต่อสู้มันก็ขึ้นอยู่กับตำแหน่งตัวละครของเรา คว้าแก่ ทิศทาง ความต่างระดับของพื้นแห่ง นอกจากนั้นก็จะกอบด้วยเรื่องของระบบธาตุเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย อธิบายข้อมูลทั้ง 3 ดังนี้

1. แห่งส่วนของระบบทิศทาง เพียงแค่เราวางตำแหน่งยืนของยูนิทฝ่ายเราให้อยู่ด้านข้าง หรือด้านหลังคู่ต่อสู้ จะสามารถสร้างความเสียหายได้รับเพิ่มขึ้นกติเตียนปกติ โดยระบบเกมจะประกอบด้วยแจ้งให้เราทราบเหมา ขณะนี้เราหาได้เปรียบคู่ต่อสู้อยู่หรือไม่ ดังภาพ

เกมส์ต่อสู้

จากภาพด้านบนนั้นเราจะพบเหมายูนิทเรา[จิ้งจอก]ยืนอยู่หลังคู่ต่อสู้ [เผ่าวารนร]เมื่อเลือกโจมตี ลากเมาส์ไปยังคู่ต่อสู้ ปุ่ม[ทิศทาง]ด้านล่างจึงเปล่งสีเหลืองออกมา เพื่อบอกให้เรารู้ดุตอนนี้เรากำลังหาได้เปรียบอยู่ข้างในเรื่องของ ทิศทาง

2. ระบบพื้นบริเวณต่างระดับ ภายข้างในตัวเกมส์จะมีความสูงต่ำของพื้นแผ่นดินแตกต่างกันการถิ่นเราอยู่ตำแหน่งสถานที่อยู่สูงกตักเตือนคู่ต่อสู้ จะสร้างความเสียหายในการโจมตีเพิ่มขึ้น แต่หากเราอยู่ภายในตำแหน่งณต่ำกต่อว่าคู่ต่อสู้ ค่าความเสียหายถิ่นทำได้อาจจะเท่าเดิม หรือน้อยกแหวปกติ เพราะฉะนั้นควรเลือกตำแหน่งแถวยืนของยูนิทฝั่งเราให้ได้รับเปรียบคู่ต่อสู้ไว้ จะดีแดนสุด

เกมส์ต่อสู้

จากภาพด้านบนนั้นจะแลติเตียน ยูนิทเรา [พยัคฆ์] อยู่ด้านหลังคู่ต่อสู้ [เผ่าวานร] พร้อมด้วยยังอยู่ตำแหน่งพื้นทำเนียบสูงกว่าจ้าง ซึ่งจะเห็นว่าร้ายกอบด้วยปุ่ม “ทิศทาง” ด้วยกัน “ต่างระดับ” เปล่งสีเหลืองออกมา ยูนิทเราสามารถสร้างความเสียหายได้มากกว่าจ้างปกติ ยิ่งไปกว่าจ้างนั้น คู่ต่อสู้ยังอยู่ข้างในระยะโจมตีของอวตารเรา [จอมเวทย์] ด้วย เพราะฉะนั้นการโจมตีนี้ นอกจากพยัคฆ์จะได้เปรียบต่อจากนั้น ยังกอบด้วยจอมเวทย์โจมตีซ้ำให้อีกด้วย การวางตำแหน่งถิ่นดีชัยชนะจะเป็นของเราหาได้ไม่ยาก

3. ณส่วนของธาตุเป็นตัวแปรสำคัญเนื้อที่จะส่งผลให้รูปเกมเราภายในฉากนั้นๆ ได้รับเปรียบหรือตกเป็นรอง Shadow of Eclipse ประกอบด้วยกฎของธาตุอยู่ดังนี้
ตารางธาตุ วงกลมนี้บอกการแพ้ชนะธาตุ โดยสังเกตจากปลายลูกศรภายในวงกลมชี้ตามเข็มนาฬิกา
เริ่มจาก [ไฟ] ชนะ [เหล็ก] ชนะ [น้ำ] ชนะ [ไม้] ชนะ [ดิน]
โดยเพื่อนๆ ไม่ต้องจำก็คว้า เพราะตัวเกมส์จะกอบด้วยภาพตารางธาตุนี้ประกอบอยู่แดนมุมซ้ายบนอยู่ต่อจากนั้น

เกมส์ต่อสู้

กรณีถิ่นเราชนะธาตุปุ่ม ธาตุ ทำเนียบอยู่ด้านหน้าหลอดเลือดจะเปล่งสีเหลืองออกมา ตามภาพจะจ้องว่าร้ายนอกจากชนะธาตุหลังจากนั้น ยูนิทเรายังจัดหามาเปรียบข้างในเรื่องทิศทางด้วย เนื่องจากยูนิทเรา [แฟรี่] อยู่ด้านข้างของคู่ต่อสู้ [เผ่าวานร] แห่งเรื่องของธาตุยังมีอยู่จุดสังเกตเพิ่มเติม โดยให้ดูตำแหน่งแถบเลือด และธาตุของคู่ต่อสู้ ถ้าเป็น ลูกศรขึ้น ตามภาพ แสดงตวาดยูนิทเราชนะธาตุ แต่ถ้าแพ้จะขึ้นเป็น ลูกศรลง

border=0

จากภาพตำแหน่งทัศน์นี้ยูนิทเรา [นักธนูน้อย] เลือกโจมตีศัตรู [เผ่าวานร] จะดูตักเตือน

1. เรานั้นแพ้ธาตุเนื่องมาจากยูนิทเราธาตุเหล็ก เลือกโจมตีธาตุไฟ ซึ่งเราเป็นฝ่ายเสียเปรียบ

2. เราอยู่ข้างในตำแหน่งด้านหน้าพร้อมทั้งความสูงพื้นเขตเท่ากัน ไม่ประกอบด้วยความคว้าเปรียบเสียเปรียบแห่งพื้นพื้นดินเลย

3. อวตารของเรา [นักเวทย์] นั้นอยู่ไกลเกินไป ไม่อาจช่วยสนับสนุนการโจมตีครั้งนี้ได้มา


การวางแผนก่อนณจะเริ่มเกมส์ประกอบด้วยความสำคัญ การจัดทีมก่อนเข้าต่อสู้ ยิ่งมีความสำคัญไม่แพ้กัน เราจะรู้คว้าอย่างไรตำหนิติเตียนแต่ละพื้นสถานที่ๆ เราจะเข้าไปต่อสู้เป็นอย่างไร กอบด้วยจุดสังเกตดังนี้

border=0

จากภาพข้างบนแถวมองเห็นนั้นทางซ้ายประกอบด้วยจะทัศนา ตารางระบุ “ธาตุณพบ” โดยในภาพจะมีอยู่ธาตุ “ ไฟ 7” หมายความตำหนิ คู่ต่อสู้ด่านนี้ ประกอบด้วยธาตุไฟแน่ๆ หลังจากนั้น 7 ตัว [ถ้าไม่ประกอบด้วยกองหนุน หรือกำลังเสริม] เพราะฉะนั้น การจัดแห่งเราให้จัดหามาเปรียบ ก็ไม่ควรนำธาตุเหล็ก มาด้วย ควรเน้นการจัดทีมบริเวณมีอยู่ธาตุน้ำ เป็นหลัก เพื่อความหาได้เปรียบข้างในการต่อสู้

สำหรับอวตารของตัวเรา นับดาบ ,นักธนู พร้อมด้วยจอมเวทย์ จะมีธาตุเนื้อที่เป็นกลาง ไม่ได้รับเปรียบหรือเสียเปรียบยูนิทคู่ต่อสู้ ทั้งหมดนี้คือ ข้อมูลเบื้องต้นกับการผจญภัยภายใน Shadow of Eclipse จากนั้นเจอกัน CBT 22 ตุลาคมนี้ เที่ยงตรงเป็นต้นไป


. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น