วันพุธที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2557

Kingdom Hearts III ประสบปมหมดทางไปจำเป็นพลิกผันลงนอนจิ้นและเพิ่มพูนอีกครั้ง

Kingdom Hearts III เจอปัญหาจนต้องเปลี่ยนเอนจิ้นและพัฒนานวชาต


เกมส์

ไดเรคเตอร์แดนชื่อTetsuya NomuraของเกมKingdom Hearts III ภายในพื้นดินสุดก็ได้แยกตัวมาดูแลเกมส์ต่อสู้ประจำ ของตัวเองกันเสียที หลังจากมัวแต่ไปช่วยทำเกม Final Fantasy XV อยู่นาน ซึ่งตอนนี้ FF15 ก็ลงตัวหลังจากนั้น จึงปล่อยให้คุณ Hajime Tabata ดูแลต่อไปคนเดียวคว้า ส่วนคุณ Nomuraก็มาทำ Kingdom Hearts III อย่างเต็มตัว ทว่าจ้างงานมันก็ไม่คว้าราบรื่นอย่างแห่งหนคิด เพราะไม่ทันไรก็เกิดปัญหาตามมาซะจากนั้น

เกมส์ต่อสู้

คุณ Tetsuya Nomuraได้ให้สัมภาษณ์บริเวณนิตยสารเกม Famitsu ของญี่ปุ่นและฉบับล่าสุดว่าเขาตัดสินใจแดนจะเลิกใช้เอนจิ้น Luminous engine ของทางค่าย Square Enix เองแล้วเลือกเขตจะใช้ Unreal Engine 4 มาพัฒนาต่อแทนตำแหน่ง เขากล่าวว่าร้ายเนื่องจากเกิดปัญหาแถวในเรื่องการดีไซน์กับตัว Luminous engine จากนั้นจึงไม่สามารถพื้นที่จะใช้เอนจิ้นนี้ในการพัฒนาต่อจนเสร็จได้รับ จึงเปลี่ยนมาใช้ Unreal Engine 4 พัฒนาแทนเพื่อแดนจะทำให้ตัวเกมสามารถพัฒนาต่อไปจัดหามา โดยหลังจากแห่งเปลี่ยนมาใช้ Unreal Engine 4 พวกเขาก็ไม่กอบด้วยปัญหาในการทำงานอีกเลย แต่นินทาก็ต้องมานั่งลงเรนเดอร์งานเก่าๆแดนทำกับ Luminous engine ซ้ำด้วย Unreal Engine 4 แทนทั้งหมด ทำให้ต้องเสียเวลาไปเยอะ

border=0

สรุปหลังจากนั้นก็คือ Kingdom Hearts III เปลี่ยนไปใช้ Unreal Engine 4 เนื่องจาก Luminous engine เรนเดอร์กราฟิกของตัวละครไม่จัดหามาตามพื้นที่ดีไซน์ต้องการ รวมถึงปัญหาการเรนเดอร์ภาพส่วนอื่นๆด้วย นอกจากนี้คุณ Tetsuya Nomura ยังเตรียมดีไซน์ชุดตัวละครซ้ำให้กับ Sora และ Riku สำหรับภาค Kingdom Hearts III นี้ ด้วย อย่างไรก็ตามเขากล่าวเพิ่มแหวยังคงเหลืองานอีกมากกตวาดเกมนี้จะออกมาให้ทำเพลง กันได้รับ คงต้องรอให้ Final Fantasy XV ออกมาให้แสดงกันก่อน Kingdom Hearts III ถึงจะตามมา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น