วันจันทร์ที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2557

มาหาต่อจากนั้นพร้อมด้วยรีวิวอวัยวะเกมส์ Ragnarok Ash Vacuum แรคข้างในพงศาวดารที่ทางให้กำเนิดมาเอี่ยมคือสายออกอุบาย

มาหลังจากนั้นกับรีวิวตัวเกมส์ Ragnarok Ash Vacuum แรคในตำนานแหล่งออกมาไหม่เป็นแนววางแผน

กลับมาเจอกันอีกแล้วไป เวลากลางวันนี้ รีวิวเกมส์เขตจะมาแนะนำเกมส์เด็ดๆ ให้กับเพื่อนๆจัดหามาไปยลโฉมพร้อมทั้งทดลองโจ้กัน ส่วนกลางวันนี้เราจะมาพูดถึงเกม Ragnarok Ash Vacuum ซึ่งจะเป็นเกมแนววางแผนต่างๆ คล้ายๆ กับเกมทราเวียร์เขตหลายๆ คนรู้จักกันดีนั้นเอง งั้นเราไปดูกันเลยดีกเหมาแหวจะออกมาเป็นอย่างไรกันบ้าง

เกมส์

เนื้อเรื่องของเกมส์ต่อสู้เก็บเลเวล Ragnarok Ash Vacuum

เวลากลางวันหนึ่งการเสียสละของนักผจญภัยนิรนามเมื่อหลายปีก่อนหน้านั้น ทิวากาลนั้นพวกเขาหาได้หยุดยั้งการคืนชีพของจอมมาร Morocc พร้อมด้วยปิดผนึกมันไว้ใต้ดินของเมืองทะเลทราย Morocc แต่หลังจากหลายปีผ่านไป สภาพอากาศทำเนียบรุนแรงของทะเลทรายได้ทำให้ผนึกเริ่มมีรอยร้าว... พร้อมกับปริแตกณแถวสุด ส่งผลให้จ้าวปิศาจ Morocc ได้รับกลับฟื้นคืนชีพอีกครั้ง ภายหลังฟื้นคืนชีพจ้าวปิศาจ Morocc ได้มาเปลี่ยนผืนทะเลทรายบริเวณเคยกักขังตนไว้ให้กลายเป็นดินแดนแห่งความตายอันรก ร้าง เพื่อไม่ให้สิ่งประกอบด้วยชีวิตใดคงทนอยู่จัดหามา เหล่านักรบผู้กล้ากับพันธมิตรกิลด์จากทั่วทุก สารทิศต่างเข้าร่วมต่อสู้ณสงครามอันดุเดือดกับจ้าวปิศาจ Morocc เพื่อกอบกู้เมืองทะเลทราย Morocc พร้อมด้วยด้วยการเสียสละอย่างใหญ่หลวงของหลายชีวิต ในแห่งหนสุดฝ่ายพันธมิตรก็ได้ขับไล่จ้าวปิศาจ Morocc ออกจากทวีป Midgard ไปยัง Dark Dimension ได้ทำสำเร็จ
รอยแยกของมิติที่ทางจอมมาร Morocc สร้างขึ้นเป็นเพียงเส้นทางเดียวแผ่นดินเชื่อมต่อระหตวาดงทวีป Midgard และ Dark Dimension อย่างไรก็ตาม รอยแยกยังคงอยู่แม้ว่าจ้าวปิศาจจะหนีไปจากนั้น เนื่องจากภัยแห่ง การทำลายล้างยังคงอยู่อาณาจักรทั้งสามจึงได้รับทำสนธิสัญญาพันธมิตรร่วมกัน เพื่อรักษาความสงบสุข ของโลกอนาคต แต่ละอาณาจักรเริ่มเกณฑ์คนรุ่นเรี่ยมพร้อมทั้งสมาชิกคณะนักสำรวจผู้กล้าแหล่งจะเดินทาง เข้าไปยังรอยแยกของมิติเพื่อตามล่า จ้าวปิศาจ Morocc


รายละเอียดในตัวเกม Ragnarok Ash Vacuum

เกมส์ต่อสู้

1. Rune Midgarts เมืองของจักวรรดิขนาดใหญ่ตั้งอยู่ทางทิศใต้ของทวีป มีเมืองสวยงามหลายแห่งกระจัดกระจายอยู่ทั่วจักรวรรดิ รุ่งเรืองด้วยวัฒนธรรมที่ทางหลากหลายกับการค้าขาย โดยเฉพาะแผ่นดินเมืองหลวง Prontera ซึ่งเป็นเมืองการค้าขนาดใหญ่แห่งทวีปคลาคล่ำไปด้วยพ่อค้าแม่ค้า พร้อมด้วยนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกเนื้อที่แวะเวียนมาในแต่ละทิวา

src=http://p3.isanook.com/ga/0/ud/191/955237/b3.jpg

2. Schwarzwald Republic เมืองของอาณาจักรแถวปกครองด้วยระบบประธานาธิบดี อาณาจักรแห่งนี้โดดเด่นเรื่องเทคโนโลยีบริเวณล้ำสมัย อีกทั้งยังขึ้นชื่อเรื่องเหล็กกล้ากับผงดินปืนเมืองหลวง Juno เป็นระวางรู้จักกันณอีกชื่อหนึ่งนินทา เมืองแห่งปราชญ์ นอกจากนี้เมืองอุตสาหกรรมแห่งนี้ยัง เป็นศูนย์กลางงานวิจัยด้านเทคโนโลยีเวทย์มนตร์ตำแหน่งใหญ่แดนสุดของทวีปด้วย ขณะเนื้อที่เมืองส่วนใหญ่เต็มไปด้วยโรงงานพร้อมทั้งสถาบันวิจัย ซึ่งช่วยส่งเสริมเศรษฐกิจให้เฟื่องฟู ส่วนสลัมของเมืองกลับแสดงให้ทรรศนะถึง ความล้มเหลวแห่งการกระจายความรุ่งเรืองทางเศรษฐกิจรายกลางวัน

src=http://p3.isanook.com/ga/0/ud/191/955237/b4.jpg

3. Nation Arunafeltz เมืองของศาสนจักรซึ่งบูชาเทพธิดา Freyja พื้นพื้นดินส่วนใหญ่ของอาณาจักรเป็นผืนดินรกร้าง แต่เมืองหลวง Lahelman กลับรายล้อมไปด้วยผืนป่าเขียวชอุ่ม แดนนี่มีวิหารกับสถานระวางสักการะเทพธิดา Freyja หลาย แห่งกระจายอยู่ทั่วเมือง ซึ่งแสดงให้แลดูมองดูถึงความเลื่อมใสเนื้อที่ชาวเมืองมีต่อท่านเทพธิดา แต่พวกเขาอาจหลงศรัทธาอย่างงมงายมากเกินไป ทำให้กอบด้วยคนบางกลุ่มพยายามเผยแผ่ความเชื่อของตนด้วยการรุกราน อาณาจักรข้างเคียง ทุกทิวา


การเริ่มต้นเลือกค่ายของประเทศต่างๆ

Vanguard : แนวหน้าพร้อมทั้งซึ่งอยู่ใกล้กลับ Dark Dimension มากถิ่นสุด สถานที่นี่จะไม่มีอยู่การผลิตทรัพยากรเพิ่มเติม เนื่องจากไม่มีอยู่ทุ่งทรัพยากรอยู่ในบริเวณใกล้เคียง ดังนั้นข้างในตอนแรกอาจจะลำบากอยู่บ้าง แต่คุณจะ สามารถมุ่งตรงเข้าสู่ Dark Dimension จัดหามาอย่างรวดเร็วพร้อมทั้งเติบโตคว้าอย่างก้าวกระโดด อย่างไรก็ตาม ค่ายสถานที่คุณสร้างภายใน Dark Dimension มีอยู่โอกาสเขตจะถูกอาณาจักรศัตรูเข้าโจมตีหาได้ ดังนั้นคุณควรวางกำลังป้องกันให้แน่นหนา

Mid-Defense : เขตนี้อยู่กึ่งกลางเส้นทางที่ดินจะไปยัง Dark Dimension และคุณสามารถพัฒนาค่ายได้อย่าง สมดุลไปพร้อม ๆ กับการพัฒนาฝีมือเพื่อมุ่งหน้าสู่ Dark Dimension แต่ข้างในความเป็นจริง เมื่อ เปรียบเทียบทั้งสองด้านหลังจากนั้นคุณอาจล้าหลังอีกสองกลุ่มอยู่เล็กน้อย เขตนี้เหมาะสำหรับนักผจญภัยผู้ที่ดิน ไม่ชอบความสุดโต่งด้านใดด้านหนึ่งแต่เน้นโจ้เกมอย่างสมดุล

Rear-Guard : เขตระวางอยู่ห่างจาก Dark Dimension มากย่านสุดและการเข้าร่วมสงครามณ Dark Dimension จากตำแหน่งนี่อาจจะทำจัดหามายากสักหน่อย แต่แถบนี้กอบด้วยทุ่งทรัพยากรบริเวณอุดมสมบูรณ์อยู่มากมาย ทำให้คุณสามารถพัฒนาค่ายของคุณได้อย่างรวดเร็ว หากคุณต้องการเน้นที่พัฒนาการพร้อมทั้งการเติบโตของตัวละครมากกดุความตื่นเต้น เร้าใจของสงคราม ถิ่นนี่คือตัวเลือกแดนสมบูรณ์แบบสำหรับคุณ



อินเตอร์เฟสต่างๆ ภายภายในเกม

src=http://p3.isanook.com/ga/0/ud/191/955237/b5.jpgsrc=http://p3.isanook.com/ga/0/ud/191/955237/b6.jpg

A. ทรัพยากร : สัมผัสพร้อมทั้งดูปริมาณทรัพยากร ความแข็งแกร่งของกองทัพ ปริมาณอาหาร ด้วยกันการมีอยู่ส่วนร่วมของค่าย (เมื่อคุณสัมผัส หน้าจอรายละเอียดจะปรากฏขึ้น).
B. เวลาเซิร์ฟเวอร์ : เวลาเซิร์ฟเวอร์มาตรฐาน.
C. ชื่อค่าย : แสดงชื่อค่ายพื้นดินคุณจ้องบนหน้าจอ.
D. Shop : ซื้อไอเทมด้วยแต้มร้านค้า (Shop Points).
E. Zeny ด้วยกัน Magic Stone : จำนวนของ Zeny (เงินแห่งเกม) กับ Magic Stone เนื้อที่คุณมีอยู่อยู่.
F. Buff Effect : แสดง Buff Effect ของไอเทมแบบจำกัดเวลาด้วยกันสกิลถิ่นใช้กับค่าย.
G. ค่ายย่อย : แสดงจำนวนค่ายย่อยพร้อมทั้งสัมผัสเพื่อดูรายชื่อค่ายย่อยพร้อมกับรายการโปรด.
H. สถานะการก่อสร้าง : สัมผัสเพื่อดูสถานะการก่อสร้าง ใช้ไอเทม พร้อมด้วยยกเลิกการก่อสร้าง.
I. สถานะงานวิจัย : สัมผัสเพื่อดูสถานะงานวิจัย ใช้ไอเทม ด้วยกันยกเลิกงานวิจัย.
J. สถานะการเคลื่อนพล : สัมผัสเพื่อดูสถานะการเคลื่อนพล ใช้ไอเทม พร้อมกับยกเลิกการเคลื่อนพล.
K. รองหัวหน้า : คุณสามารถเปิด/ปิดการแจ้งเตือนของรองหัวหน้าได้ณ ‘ตัวเลือก\'.
L. สนทนา : ไปยังหน้าจอสนทนา.
M. ค่าย : แสดงอาคารภายในค่าย ระดับ และสถานะการก่อสร้าง.
N. แผนพื้นที่ : แสดงแผนแถวของพื้นแห่งใกล้บริเวณค่าย คุณสามารถส่งกองทหารเข้าต่อสู้แห่งสงครามได้.
O. สมาชิก : แสดงข้อมูลสมาชิกของกิลด์.
P. พันธมิตร : สร้างพันธมิตรเรี่ยมหรือดูข้อมูลพันธมิตรในปัจจุบัน.
Q. ชุมชน : ใช้ฟอรั่มหรือแลกเปลี่ยนข้อความ.
R. เควส : ข้อมูลเควส.
S. ผลลัพธ์ : แสดงผลการต่อสู้ การขนส่ง และการซื้อขาย.
T. อันดับ : แสดงอันดับของอาณาจักร พันธมิตร กิลด์ กับสมาชิก.
U. ตัวเลือก : ล็อกเอาท์, เปิด/ปิดการแจ้งเตือน, ช่วยเหลือ

สิ่งปลูกสร้างต่างๆ ภายแห่งตัวเกมส์

เกมส์

อาคารประกอบด้วยทั้งหมดสามประเภทกับจัดหามาแก่ อาคารผลิตทรัพยากร,อาคารวางยุทธศาสตร์การรบกับอาคารสนับสนุน คุณต้องสร้างอาคารบางส่วนก่อนจึงจะสามารถสร้างอาคารเฉพาะทางบางอย่างต่อไป ได้รับ

1. อาคารทรัพยากร
• ค่ายตัดไม้ : ผลิตไม้แปรรูป
• เหมืองหิน : ผลิตหิน
• เหมืองแร่ : ผลิตแร่
• ไร่: ผลิตอาหาร
• โกดัง: เก็บผลผลิต
• โรงเลื่อยไม้ : เพิ่มอัตราการผลิตไม้แปรรูป
• โรงโม่หิน : เพิ่มอัตราการผลิตหิน
• โรงหลอมเหล็ก : เพิ่มอัตราการผลิตแร่

2. อาคารยุทธศาสตร์
• ห้องนิรภัย : สถานที่อยู่เก็บรักษา Imperium ซึ่งทำให้ค่ายคงอยู่ได้รับ เมื่อ Imperium ถูกทำลาย ค่ายจะล่มสลาย
• ศูนย์บัญชาการ : คุณสามารถตรวจดูค่าสถานะปัจจุบันของสมาชิกกิลด์ด้วยกันกองทหารของคุณ พร้อมทั้งสั่งถอนทัพคว้า นอกจากนี้คุณยังสามารถส่งสมาชิกกิลด์เข้าต่อสู่ในสงครามจัดหามาด้วย ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับระดับของคุณ
• โล่เวทย์มนตร์ : เมื่อค่ายถูกโจมตี กองกำลังป้องกันจะได้รับรับโบนัสป้องกันตามระดับของอาคาร
• ศูนย์ฝึก Warriors : เกณฑ์นักรบด้วยกันนักรบระดับสูง
• ศูนย์ฝึก Archers : เกณฑ์นักธนูพร้อมกับนักธนูระดับสูง
• ศูนย์ฝึก Engineers : เกณฑ์วิศวกรกับวิศวกรระดับสูง
• ศูนย์ฝึก Knights : เกณฑ์อัศวินเกราะเบาและอัศวินเกราะหนัก
• ศูนย์ฝึก Sorcery Boot Camp : เกณฑ์นักเวทย์กับนักบวช
• ศูนย์ฝึกการโจมตี : เพิ่มระดับการโจมตี
• ศูนย์ฝึกการป้องกัน : เพิ่มระดับการป้องกัน
• ศูนย์วิจัยสกิล : วิจัยสกิลเอี่ยมอ่องสำหรับสมาชิกกิลด์ (สร้างในค่ายหลักเท่านั้น)

3. อาคารสนับสนุน
• ฐานถิ่นที่มั่นของกิลด์ : เกณฑ์สมาชิกกิลด์ หรือเคลื่อนกำลังพล (สร้างแห่งค่ายหลักเท่านั้น)
• วิทยาลัยนักผจญภัย : เกณฑ์ทหารรับจ้าง ประหยัดเวลาณการเกณฑ์ไพร่พล
• สำนักงานมอบอาชีพ : สามารถเลื่อนคลาสอาชีพให้กับสมาชิกกิลด์แห่งกอบด้วยระดับถึงเกณฑ์ระวางกำหนดคว้า (สร้างในค่ายหลักเท่านั้น)
• ตลาด : ซื้อขายทรัพยากรและไอเทม
• โรงงาน : ผลิตไอเทม (สร้างข้างในค่ายหลักเท่านั้น)

แนวทางการเป่าเบื้องต้นสำหรับมืออีกครั้งเขตเริ่มแสดงเวลากลางวันแรกๆ

src=http://p3.isanook.com/ga/0/ud/191/955237/b8.jpg

1. เมื่อเริ่มเป่าเกมส์พร้อมด้วยเข้าสู่โหมดฝึกหัดขอให้เพื่อนๆ ทำตามคำแนะนำให้ครบถ้วนเพื่อเป็นแนวทางข้างในการแสดงกับเพื่อทำความคุ้นเคยกับ การเคลื่อนไหวรวมถึงการควบคุมภายณเกมอีกด้วย โดยเพื่อนๆ จะได้มารับรางวัลตอบแทนทุกครั้งแผ่นดินทำเควสประสบความสำเร็จ

2. การพัฒนาค่ายสร้างอาคารต่าง ๆ ภายภายในค่ายด้วยการเก็บรวบรวมทรัพยากร ยิ่งสร้างอาคารมากยิ่งเก็บรวบรวมทรัพยากรจัดหามาอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ช่วยให้สามารถเสริมสร้างความแข็งแกร่งของกองทัพหาได้ง่ายยิ่งขึ้นรวมถึงสามารถ สร้างสิ่งปลูกสร้างเพิ่มจัดหามาอีกด้วย

3. คุณยังสามารถเป่าพร้อมด้วยเสริมกองกำลังของคุณให้แข็งแกร่งมากขึ้นด้วยการสร้างทหารรับ จ้างที่ดินศูนย์ฝึกอบรม เพื่อสำหรับการป้องกันพร้อมด้วยการลงดันเจี้ยนต่างๆ

Dark Dimension

src=http://p3.isanook.com/ga/0/ud/191/955237/b10.jpg

หากคุณเข้าสู่ Dark Dimension ตำแหน่งตั้งอยู่กึ่งกลางแผนพื้นที่โลกพร้อมกับคุณจะได้รับทั้งค่าประสบการณ์ พร้อมกับความมีส่วนร่วม ถิ่นพิเศษไปกต่อว่านั้นคือข้างใน Dark Dimesion คุณจะสามารถโจมตีค่ายอื่นเปลี่ยนการทำสงครามกับกิลด์ในอาณาจักรอื่นได้มาอีกด้วย อย่างไรก็ตามกอบด้วยเพียงผู้ที่อยู่ตั้งค่ายข้างใน Dark Dimension เท่านั้นแห่งจะสามารถโจมตีค่ายอื่นได้มา ดังนั้นหากคุณต้องการจะสนุกสนานกับการต่อสู้แบบ PVP เพื่อนๆ ควรเข้า Dark Dimension เพื่อเพิ่มอรรถรสในการแสดงมากยิ่งขึ้น

จุดเด่นด้วยกันจุดด้อยของตัวเกมส์

จุดเด่นของเกมส์
1.กราฟิกนั้นมีอยู่คุณภาพเขตยอดเยี่ยมสำหรับอาคารพร้อมด้วยแผนที่ดินต่างๆ คุณลักษณะแดนโดดเด่นกับสำหรับตัวละครก็ทำออกมาจัดหามาอย่างดี
2.สิ่งปลูกสร้างรวมไปจนถึงระบบต่างๆ ทำหาได้ออกมาอย่างดีกับหลากหลายมากๆ อีกด้วย
3.เป็นอีกทางหนึ่งของเกมถิ่นที่จะสามารถสร้างคอมมูนิตี้ได้รับเป็นอย่างดี
4.อาชีพหลักพร้อมทั้งยศต่างๆ มีอยู่ให้เลือกอย่างมากมายรวมถึงการอัพเกรดต่างๆ ก็ไม่ได้รับยุ่งยากซับซ้อนมากมายอีกด้วย

จุดด้อยของเกมส์
1.เนื่องจากระบบเกมส์ระวางมี มากมายพร้อมทั้งหลากหลายจึงทำให้เพื่อนๆ ที่อยู่เข้ามาเริ่มเล่นภายในครั้งแรกนั้น งง จนไปไหนมาไหนไม่ถูก อาจจะต้องเริ่มศึกษาข้อมูลก่อนแสดงเป็นกลางวันๆ เลยก็เป็นได้มา
2.ไม่แน่แหวจะเป็นเกมส์ที่จะหนักไปข้างในทางด้านเติมเงินถึงจะเทพกดุ คนอื่นด้วยหรือไม่แต่จากณเคยสัมผัสมาต่อจากนั้นมีอยู่ส่วนเป็นอย่างมากเลยที่อยู่จะต้องช่วย กันอุดหนุนเกมถึงจะมีความสามารถพิเศษๆ กว่าจ้างคนอื่น


. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น